CHỦ ĐỀ KHÓA HỌC UNICA

Chọn ngôn ngữ

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Tài nguyên dạy học

    Chức năng chính 1

    QUYỀN LỢI HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHOÁ HỌC UNICA

    QUYỀN LỢI HỌC VIÊN:

    - Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi.

    - Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.

    - Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.

    - Giảng viên có thể tổc hức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp.

    - Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi.

    (ĐẶC BIỆT ƯU ĐÃI: Giảm 30%-50% học phí tuỳ theo khoá học của UNICA)

    HỌC TRỰC TUYẾN CÙNG UNICA - KHÓA HỌC NỔI BẬT

    Gốc > HỌC TỪ CHUYÊN GIA UNICA > Bán - Maketing >

    Kỹ năng chinh phục trái tim khách hành đỉnh cao

    Bài giảng: 32 bài học/ 02 giờ 19 phút

     Học viên đăng ký: 9

     Giá gốc: 600,000 VNĐ

     Ưu đãi còn: 360,000 VNĐ 

    (giảm 40%)

     


     

     Giới thiệu khóa học

     

      Bạn có biết, khối óc đại diện cho lí trí, con tim đại diện cho cảm xúc và 95% quyết định mua hàng của khách hàng là ở cảm con tim. Điều quan trọng bạn cần làm chính là chinh phục trái tim khách hàng để tăng đơn hàng, tăng doanh số, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững.

      Khóa học "Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao" tại học viện Online Unica sẽ giúp bạn chinh phục trái tim khách hàng. Trong khóa học này, giảng viên Nguyễn Bá  Dương với trên  13 năm kinh nghiệm chăm sóc và chinh phục khách hàng sẽ đồng hành cùng bạn, bạn sẽ tìm được 

    • Hành trang chuẩn bị để chinh phục trái tim khách hàng.
    • Các kỹ năng tìm, tiếp cận và chinh phục khách hàng đỉnh cao 
    • Các kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao 
    • Kỹ năng nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
    • Kỹ năng nắm băt tâm lý của khách hàng
    • Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng    

    Khóa học  Kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng đỉnh cao đang chờ bạn chinh phục tại Unica.vn    

     

    Lợi ích khóa học

     

    Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nhận được những lợi ích như sau:

    • Biết được tầm quan trọng của kỹ năng chinh phục trái tim khách hàng.
    • Nắm bắt được cảm xúc của khách hàng
    • Biết cách hiểu trái tim (cảm xúc) của chính bạn
    • Nắm được nghệ thuật chinh phục trái tim của khách hàng và của bất kỳ ai
    • Tạo mối liên hệ tốt với khách hàng, tăng doanh số bán hàng

     

    Đối tượng đào tạo

     

     

    • Nhân viên marketing, nhân viên bán hàng.
    • Nhân viên sales và các cá nhân có nhu cầu bán hàng
    • Quản lý kinh doanh, giám đốc kinh doanh
    • Nhân viên kinh doanh các lĩnh vực, ngành nghề
    • Tất cả những ai muốn hiểu về cảm xúc về trái tim và lý trí

    Nội dung khóa học

    Phần 1 : Mở đầu
    • Bài 1Khái niệm và tầm quan trọng của kỹ năng chinh phục trái tim khách hà…06:12
    • Bài 2Thực trạng hiện nay04:32
    • Bài 3Lợi ích và mục tiêu hướng đến01:44
     
    Phần 2 : Hành trang cần có giúp bạn tự tin chinh phục trái tim khách hàng
    • Bài 4Cách tạo hồ sơ các nhân hấp dẫn và làm thế nào để phô trương ra mà k…04:18
    • Bài 5Khởi đầu giao tiếp12:42
    • Bài 6Một số lỗi nên tránh trong giai đoạn khởi đầu giao tiếp04:05
    • Bài 7Kỹ năng giới thiệu bản thân hiệu quả02:52
    • Bài 8Kỹ năng nắm bắt cảm xúc của khách hàng06:05
    • Bài 9Kỹ năng nắm bắt tâm lý của khách hàng05:09
    • Bài 10Ghi nhớ tên khách hàng04:57
    • Bài 11Xác định điểm mạnh và điểm yếu của bạn và tìm cách khắc phục06:12
    • Bài 12Nắm chắc kiến thức về sản phẩm dịch vụ của mình, của đối thủ và của t…04:14
    • Bài 13Thực tập cười thường xuyên.02:55
     
    Phần 3 : Các bước tìm kiếm khách hàng
    • Bài 14Khái niệm và phân loại khách hàng04:14
    • Bài 15Cách tìm kiếm khách hàng02:53
    • Bài 16Cách tập hợp data khách hàng02:53
    • Bài 17Lựa chon phân khúc khách hàng02:52
    • Bài 18Làm sao để chinh phục trái tim khách hàng08:52
    • Bài 19Cách tiếp cận khách hàng nam và nữ.07:12
     
    Phần 4 : Chinh phục trái tim khách hàng
    • Bài 20Định vị bản thân trước khi chinh phục khách hàng02:45
    • Bài 21Hiểu khách hàng và nhu cầu của họ, đặt câu hỏi và lắng nghe để hiểu đ…02:36
    • Bài 22Bí quyết tiếp xúc với khách hàng thành công05:15
    • Bài 23Đưa khách hàng vào cuộc trò chuyện01:54
    • Bài 24Lắng nghe khách hàng04:30
    • Bài 25Không nên đưa ra nhiều sự lựa chọn để tạo hứng thú cho khách hàng02:56
    • Bài 26Hãy để cuộc nói chuyện luôn hào hứng02:09
    • Bài 27Hãy làm cho khách hàng tin vào những gì mà học đọc hay học biết03:04
    • Bài 28Kỹ năng phá vỡ sự im lặng06:42
    • Bài 29Tự tin đối mặt với các tình huống khó xử02:15
    • Bài 30Chất xúc tác cho cam kết dài lâu03:41
    • Bài 31Khép lại cuộc trò chuyện với những ấn tượng tốt đẹp03:56
    • Bài 32Nghệ thuật nắm giữ trái tim khách hàng03:22
     

    Quyền lợi học viên

     Được học đi học lại, học mọi lúc mọi nơi

     Được đặt câu hỏi cho giảng viên, trao đổi cùng các học viên khác trong phần "thảo luận" khóa.

     Được giảng viên hỗ trợ trực tiếp thông qua nhóm Facebook, giao lưu cùng những học viên khác trên nhóm.

     Giảng viên có thể tổ chức các buổi giao lưu trực tuyến hoặc trực tiếp

     Được hoàn trả 100% học phí nếu nội dung khóa học không như mong đợi

     

     Đã có 9 học viên đăng ký học khóa này (cập nhập ngày 19/08/2017)

     Giá gốc: 600,000 VNĐ

     Ưu đãi còn: 360,000 VNĐ (giảm 40%)

     


    Nhắn tin cho tác giả
    Nguyễn Văn Hiệp @ 19:23 02/09/2017
    Số lượt xem: 45
    Số lượt thích: 0 người
     
    Gửi ý kiến

    Timebucks